DỊCH VỤ LÀM GIẤY PHÉP LAO ĐỘNG TẠI ĐÀ NẴNG CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Dịch vụ làm Giấy phép Lao động tại Đà Nẵng cho người nước ngoài làm việc tại các công ty, doanh nghiệp có trụ sở đóng tại Đà Nẵng. Giấy phép lao động là loại giấy tờ bắt buộc cần phải có khi người nước ngoài muốn làm việc lâu dài và hợp pháp tại Việt Nam. Người nước ngoài vào Việt Nam làm việc đều phải xin cấp giấy phép lao động. Đa số các trường hợp người nước ngoài vào Việt Nam làm việc có thời hạn từ 03 (ba) tháng trở lên đều phải xin Giấy phép lao động trừ một số trường hợp được miễn cấp giấy phép lao động.
Dịch vụ làm Giấy phép lao động tại Đà Nẵng cho người nước ngoài

PazPus cung cấp các dịch vụ làm giấy phép lao động gồm:

1. Cấp mới Giấy phép lao động

Điều kiện để được cấp Giấy phép lao động:

- Có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Có sức khỏe phù hợp với yêu cầu công việc.

- Là nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia hoặc lao động kỹ thuật.

(Tham khảo bài viết Điều kiện để người nước ngoài làm việc tại Việt Nam để nắm rõ hơn về điều kiện công nhân người nước ngoài là Nhà quản lý, Giám đốc điều hành, Chuyên gia hoặc lao động kỹ thuật)

- Không phải là người phạm tội hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam và pháp luật nước ngoài. (có lý lịch tư pháp)

- Được chấp thuận bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc sử dụng người lao động nước ngoài.

Hồ sơ cần thiết:

- Bản sao y có chứng thực Hộ chiếu của người nước người dự định tuyển dụng (hoặc bản photo đối với trường hợp đang ở nước ngoài).
- Giấy phép Công ty (Giấy Đăng ký Doanh nghiệp)
- 04 (bốn) ảnh màu (kích thước 4cm x 6cm, nền trắng, không đeo kính, đầu để trần)
- Bằng cấp của người lao động nước ngoài (Bằng đại học hoặc các bằng cấp có giá trị khác)
- Giấy xác nhận là chuyên gia, Xác nhận kinh nghiệm làm việc, Xác nhận là giám đốc, quản lý hoắc giấy phép lao động, hợp đồng lao động cũ (nếu có),...
- Giấy chứng nhận sức khoẻ (tại Việt Nam hoặc nước ngoài), trường hợp ở Việt Nam chúng tôi sẽ tư vấn đến khám tại các Bệnh viện được chấp thuận.
- Phiếu lý lịch Tư pháp (Criminal Record/ Justice Record) tại nước ngoài/ Việt Nam

(*) Lưu ý: Các giấy tờ ở nước ngoài bắt buộc phải có xác nhận hợp pháp hoá tại nước sở tại (nước ngoài cấp giấy tờ đó). Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành hợp pháp hoá tại Việt Nam.

2. Cấp lại (Gia hạn) Giấy phép lao động

Điều kiện để được gia hạn là: Giấy phép lao động còn thời hạn ít nhất 05 ngày nhưng không quá 45 ngày.

Hồ sơ cần thiết:
- Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép lao động của người sử dụng lao động theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội_Mẫu số 7 ban hành kèm theo Thông tư 40/2016-BLĐTBXH
- 02 ảnh màu (kích thước 4cm x 6cm, phông nền trắng, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu), ảnh chụp không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
- Giấy phép lao động đã được cấp
- Giấy chứng nhận sức khỏe hoặc giấy khám sức khỏe do cơ quan, tổ chức y tế có thẩm quyền của nước ngoài hoặc của Việt Nam cấp có giá trị trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày ký kết luận sức khỏe đến ngày nộp hồ sơ.
- Văn bản chứng minh người lao động nước ngoài được tham gia vào hoạt động của doanh nghiệp nước ngoài đã thành lập hiện diện thương mại tại Việt Nam

Sau khi người nước ngoài được cấp Giấy phép lao động thì có thể tiến hành xin cấp Thẻ tạm trú theo thời hạn của Giấy phép lao động (thông thường là 02 năm). Khi đã có thẻ tạm trú thì người nước ngoài không cần phải xin visa Việt Nam.

Giấy phép lao động do PazPus.com xin cho khách hàng là người nước ngoài cấp  ngày 17/4/2018


Ngoài ra PazPus còn hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ sau liên quan đến Giấy phép lao động cho người nước ngoài như:

Dịch vụ xin lý lịch tư pháp

Lý lịch tư pháp có giá trị chứng minh cá nhân có hay không có án tích; bị cấm hay không bị cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập doanh nghiệp, hợp tác xã bị Tòa án tuyên bố phá sản.

Người nước ngoài muốn xin Giấy phép lao động tại Việt Nam mà đã có thời gian sinh sống tại Việt Nam hoặc đang cư trú tại Việt Nam thì cần phải xin Lý lịch tư pháp.

Dịch vụ xin visa, gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài

Người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài muốn nhập cảnh vào Việt Nam bắt buộc phải xin Visa của Việt Nam. Khi thời hạn cho phép của visa đã hết mà người đó vẫn muốn tiếp tục cư trú ở Việt Nam thì bắt buộc phải tiến hành gia hạn visa (hay còn gọi là Gia hạn tạm trú tại Việt Nam).

Dịch vụ làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Thẻ tạm trú là Giấy tờ để người nước ngoài cư trú, sinh sống tại Việt Nam mà không cần phải xin visa.

Những công việc mà PazPus thực hiện:

- Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định và chuẩn bị các tài liệu, giấy tờ cần thiết.
- Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu và chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện cho Quý khách hàng
- Đại diện Quý khách hàng đi nộp hồ sơ và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện thủ tục (nếu có) và hỗ trợ Quý khách hàng các công việc liên quan

Trong quá trình thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cách thức giải quyết cho phù hợp.

-----------------------------------

Công ty chúng tôi với đội ngũ Luật sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý sẽ là nơi đáng tin cậy để quý khách giao phó công việc của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư của chúng tôi để hỗ trợ trong quá trình giải quyết công việc xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất.

Dịch vụ làm Giấy phép Lao động PazPus tại Đà Nẵng
Tel. 0938 536 919
Địa chỉ: 113 Trương Đăng Quế, Q.Ngũ Hành Sơn, Tp.Đà Nẵng